The association between relationship marketing investments and customer gratitude in the Vietnam retail sector: an S-O-R approach 

The association between relationship marketing investments and customer gratitude in the Vietnam retail sector: an S-O-R approach 

 

Tạp chí: International Journal of Business and Emerging Markets

 

Tác giả: Nguyen, V. S., & Vo, D. M

 

Năm: 2024

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Find Related Articles

Điền địa chỉ mail của bạn

Theo dõi trang CELG để cập nhật thông tin mới.

    cach bat cau tai xiu 795 da ga hang xao cuc hap dan tai sv388 ch meo choi no hu game bai blackjack khuyen mai 35 nap tien lan dau tai tk88dang ky vip79 thoa man dam me voi 8kbet va kho game top dau thi truong keo chan le penalty blue88 8888 29816 win79 8888 23584 ban ca 13win 16081 no hu than thu poker 91753 alo789 nha cai uy tin voi dich vu ca cuoc da dang ty le keo nha cai new88 betvisa cong game san hu than tai khong gioi han 15665 ban ca jackpot fishing real betis vs deportivo alaves soi keo bong da 00h30 19 01 2025 van chua dinh kho bau tu linh tai xiu 39540 nha cai good88 15954 nhung cau chuyen ve thung lung ngu sayno hu cityjili top 5 viec lam okvip thu nhap hap dan nhat 2024